Status

Gieo suy nghĩ, gặt hành động; Gieo hành động, gặt thói quen; Gieo thói quen, gặt tính cách; Gieo tính cách, gặt số phận.

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Kiểm tra xem ai đã unfriend Facebook của bạn




Việc kết bạn với một ai đó rồi hủy kết bạn với mình trên Facebook chắc không phải là một tin tốt lành gì, thế nhưng rất nhiều bạn chợt nhận ra danh sách Friend của mình đột nhiên có giảm, vậy ai đã unfriend với mình trên Facebook rồi nhỉ? Điều này gây không ít tò mò cho nhiều người. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ai đã unfriend (hủy kết bạn) với mình nhanh và đơn giản nhất nhé.
Bạn nên dùng một addon của Google Chrome thay vì các công cụ lạ, không rõ nguồn gốc.

Addon (tiện ích) này có tên là Unfriend Notify For Facebook, một chức năng rất hay của Chrome.



Bước 1: Click vào đây để tải về miễn phí.

http://adf.ly/1KQWw3

Bước 2: Chọn thêm vào Chrome

Bước 3: Sau khi thành công, bạn vào lại danh sách bạn bè của mình sẽ xuất hiện mục Lost Friend (bạn đã mất)



Khi biết được ai đã hủy kết bạn với mình trên Facebook, chắc chắn bạn sẽ có cách ứng xử sao cho tốt đẹp hơn. Chúc bạn vui vẻ!

(ST - Lâm Mắt Kính)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét