Status

Gieo suy nghĩ, gặt hành động; Gieo hành động, gặt thói quen; Gieo thói quen, gặt tính cách; Gieo tính cách, gặt số phận.

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Bài thuyết trình chủ đề ƯỚC MƠ


Ai cũng sẽ có 1 ước mơ nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về ước mơ. Hãy xem qua bài thuyết trình nhỏ về chủ đề ƯỚC MƠ này để hiểu hơn về nó...

Tôi tin rằng, mỗi ước mơ đều có ác mộng của nó.

Cứ như mặt trời vậy - tự tạo ra cái bóng của mình. Và tôi tin rằng, ước mơ của bạn càng lớn thì niềm hy vọng của bản thân càng nhỏ, bạn càng dễ thất bại. Thật tốt khi có 1 ước mơ nhưng để theo đuổi ước mơ đó, để đạt được những gì chúng ta xứng đáng, chúng ta sẽ phải gây tổn thương và trải qua thương tổn, phá hoại hoặc bị phá hoại. Cuối cùng thì người đó sẽ tự hỏi bản thân: "Liệu rằng mình có sẵn sàng để nắm lấy cơ hội này!? Liệu rằng mình có sẵn sàng hy sinh". Vì vậy,

điều quan trọng nhất không phải là có ước mơ hay không mà là có đủ dũng cảm để đối mặt với ác mộng tạo ra từ ước mơ đó hay không!?

Những ai chiến đấu với quái vật, chiến thắng nó... rồi người đó cũng trở thành quái vật. Khi bạn nhìn sâu vào vực thẳm địa ngục, địa ngục đó cũng đang nhìn lại bạn. Đến lúc đó.. bạn vẫn còn đủ can đảm để nhìn lại nó hay thậm chí nhảy qua nó không!?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét