Status

Gieo suy nghĩ, gặt hành động; Gieo hành động, gặt thói quen; Gieo thói quen, gặt tính cách; Gieo tính cách, gặt số phận.

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Hướng dẫn cài đặt và crack Photoshop CS2 9.0


Đối với 1 những người không chuyên đồ họa, bộ phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop CS2 này đã là quá nhiều. Tôi post bài viết này với mục đích lưu trữ và chia sẽ cho những ai đang cần sử dụng

Bài viết này hướng dẫn chính xác bộ setup và crack mà tôi chia sẽ ở link !Bắt đầu nào!

Link download: http://adf.ly/1KR5Tw

*Lưu ý: Do có kèm crack nên có thể sẽ bị các phần mềm diệt virus nhận diện là virus. Bạn hãy click bỏ qua và tiếp tục setup nếu bạn click hủy bỏ file crack sẽ bị xóa.

File download gồm: 1 thư mục setup và 1 file crack được nén lại - các bạn download về giải nén và tiến hành cài đặt theo các bước sau:

Vào bộ Setup, Click vào biểu tượng "Setup" (thường là hình đĩa CD có chữ "Adobe")



Bảng "Select a language..." hiện ra, các bạn để ngôn ngữ mặc định như vậy và ấn "OK", sẽ hiện ra 1 bảng như hình dưới:



Ấn "accept"



Chọn "Install Photoshop CS2" để tiến hành cài đặt chương trình





Ấn "next"



Chọn "Accept". bảng "Customer Infomation" hiện lên, các bạn điền "User name" và "Organization" vào. Hai dòng này các bạn muốn điền gì cũng được.

Bảng bên dưới các bạn KHÔNG chọn "Install 30-day...", chọn dòng phía dưới. Mở Crack lên (sẽ đc như phần bên trái ảnh ), trong ô "Application" các bạn chọn "Photoshop CS2 9.0",
sau đó ấn "Generate", copy các chữ số trong crack và paste vào dòng "Serial Number" trong bộ Setup và ấn "Next"



1 bảng hiện ra, ấn "Next" tiếp





Ấn "Install"





Bảng "Active Adobe PhotoShop" hiện ra, có 2 phần trên bảng các bạn có thể thấy đó là "Activation Options" và "More Information" (phần này ko cần động tới).
Phần "Activation Options" các bạn chọn cách thức Activate là "By telephone via the Autimated Software Activation System" sau đó ấn "Next" để tiếp tục.



Bảng "Phone Activation" hiện ra. Bây giờ là lúc dùng tới phần "Activation" trong crack mà tôi đã khoanh đỏ kia; trong dòng "Application" các bạn vẫn chọn "PhotoShop CS2 9.0", các bạn quay lại bộ Setup và copy dòng "Activation Number" và paste toàn bộ vào ô "Request Code" trong crack, tiếp đến ấn "Generate". "Authorization Code" sẽ đc hiện lên trong dòng "Answer Code" ở bộ Crack. Các bạn chỉ cần copy 4 số 1 rùi paste vào phần "4.When you receive the Authorization Code, enter it here" trong bộ Setup như hình trên là xong.
Cuối cùng các bạn ấn "Activate".



Nếu các bạn điền đúng như mình hướng dẫn thì 1 bảng sẽ hiện ra "Thank You" nhưng nội dung ko như hình sửa lại bên dưới ha. Thế là xong khoản Crack , ấn "Next" ở bảng dưới



Quá trình cài đặt sẽ được tiếp tục (phần này tự động hoàn toàn, các bạn chỉ cần ngồi chờ)



Cuối cùng sau khi chạy xong nó sẽ báo "Finish", các bạn ấn vèo là đã hoàn thành việc cài đặt rồi...



* Chú ý khi chạy chương trình lần đầu tiên: Có thể khi bạn dùng chương trình lần đầu sẽ có 1 bảng hiện ra đòi điền 1 số thông tin để Adobe tự động cập nhật sau mỗi tháng (nếu các bạn có chọn chức
năng này mà nhà bạn ko có đường truyền Internet cũng ko thể update đc).Nhưng mình khuyên là ko nên để update tự động vì PTS CS2 cũng khá nặng nên khởi động xong lại update thì rất lâu.
Vì thế các bạn có thể chọn nút "Do not Registry" để bỏ chọn chức năng update của PTS.



Vậy là xong rùi đó! Chúc các bạn thành công!

* Chú ý: 1 số bộ Setup khác của CS có thể có 1 số chi tiết khác bản mình hướng dẫn ở đây nhưng hầu hết các bước chính đều như bài viết đã nói.

(ST - Lâm Mắt Kính)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét